• (Android) King of Avalon: Dominion ஏமாற்று குறியீடு மேலும் படிகங்கள்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ King of Avalon: Dominion ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ King of Avalon: Dominion IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு மேலும் படிகங்கள் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ King of Avalon: Dominion 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    மிகவும் வேடிக்கையான விளையாட்டு. நிறைய நிகழ்வுகள் மற்றும் பிற சிறந்த ஊழியர்கள் செய்ய வேண்டும். இந்த விளையாட்டை விளையாடும் பல நல்ல மனிதர்களைக் கண்டறியவும்.

    இந்த செயலியில் எனக்கு இருக்கும் ஒரே பிரச்சனை என்னவென்றால், நீங்கள் ராஜ்ஜியங்களை மாற்ற முடியாது, ஏனென்றால் நான் என் காதலியுடன் இந்த விளையாட்டை அனுபவிக்க முயற்சிக்கிறேன், நீங்கள் மற்றும் தொழில்நுட்ப வல்லுநர்கள் இந்த சிக்கலை சரிசெய்யும் வரை நான் பணத்தை செலவிட மாட்டேன், விதிகளை வைத்து நபர்களுடன் விளையாடுவதை நிறுத்துங்கள் ராஜ்ஜியத்தை மாற்றி, இந்த விஷயத்தைத் தீர்த்து, உங்கள் விருப்பப்படி எந்த ராஜ்யத்தையும் மாற்றவும், ஏனென்றால் பணம் என்பது இந்த பயன்பாடானது, பின்னர் நாங்கள் ராஜ்யங்களை மாற்ற அல்லது தங்கம் அல்லது டெலிபோர்ட் பொருட்களைப் பயன்படுத்துவதற்கு நாங்கள் பணம் செலுத்தக்கூடிய இடத்திற்குச் செல்லுங்கள்.

    நான் சில நாட்கள் விளையாடினேன், ஆர்வத்தை இழந்தேன். இது சலிப்பை ஏற்படுத்தியது, ஆனால் இது ஒரு சிறந்த பயன்பாடு போல் தெரிகிறது மற்றும் நீங்கள் அனைத்து வகையான விஷயங்களையும் செய்யலாம், இது மிகவும் அருமையாக இருக்கிறது, நான் நிச்சயமாக பரிந்துரைக்கிறேன்

    செய்யக்கூடிய மற்றும் அடிக்கடி சுழலும் நிகழ்வுகளுடன் ஒப்பீட்டளவில் வேடிக்கையான விளையாட்டு. இருப்பினும், பிழைகள் கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றதாக முன்னேறலாம், நான் செலவழித்த வளங்கள் வெற்றிடமாக மறைந்துவிடும். சமூகம் ஒரு பெரிய வீழ்ச்சி. சிலர் போதுமான நட்பாக இருந்தாலும், நிறைய உயரடுக்குகள் உள்ளன, மேலும் பல வீரர்கள் முரட்டுத்தனமாக, விரும்பத்தகாதவர்களாக அல்லது வெளிப்படையான விரோதமாக வரலாம். நீங்கள் ஒரு குழுவில் இல்லை என்றால், நீங்கள் சிற்றுண்டி.

    King of Avalon: Dominion Strateginiai lygb

    ஒவ்வொரு முறையும் நான் ஒரு கட்டிடத்தை மேம்படுத்தும் போது அதில் சில குறைபாடுகள் உள்ளன, நான் விளையாட்டிலிருந்து வெளியேறி மீண்டும் கட்டிடத்தின் புதிய நிலையைப் பார்க்க வர வேண்டும், அரட்டையும் வேலை செய்யவில்லை.

    இது தளவமைப்பை மாற்றிய 2வது அப்டேட் (அது எப்படி இருந்தது) இது நன்றாக இருக்கிறது ஆனால் என்னிடம் அதே அளவு பண்ணைகள் கூட இல்லை. அவர்கள் எனக்கு 10 மருத்துவமனைகளையும் 10 இராணுவ கூடாரங்களையும் கொடுத்தார்கள். என்ன?! என்னிடம் ஒவ்வொன்றிலும் 3 இருந்தது, மீதமுள்ளவை ஆதாரங்களுக்கானவை. இப்போது அதை கடினமாக்குவதற்கான வழி, ஏனென்றால் எல்லாவற்றையும் திரும்பப் பெறுவதற்கு நான் எதையும் வாங்கவில்லை.

    அங்கும் இங்கும் சுமை நேரங்களில் மெதுவாக உள்ளது. இல்லையெனில், நான் இதுவரை அதை விரும்புகிறேன், மேலும் நான் விளையாடும்போது அது சிறப்பாக இருக்கும் என்று நம்புகிறேன்.

    இது நிச்சயமாக சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது, அதிக நபர்களை ஈர்க்கும் சில வித்தியாசமான அம்சங்கள் மற்றும் அது இல்லாமல் நீங்கள் மிகவும் எளிதாக சமன் செய்ய முடியும் அதே வேளையில், நீங்கள் பணத்தைச் செலவழிக்கும் வகையாக இருந்தால், விளையாட்டின் ஒவ்வொரு செயலுக்கும் கேமில் வாங்கும் விருப்பம் உள்ளது. ஒரு மொபைல் கேம் ஆனால் உங்களுக்கு நேரம் கிடைத்தால், நான் இதுவரை பார்த்ததில் 99% உண்மையான பணத்தை செலுத்தாமல் செய்யலாம்

    King of Avalon: Dominion কৌশল rhe

    4+ வருடங்கள் விளையாடி முடித்துவிட்டேன், நான் விளையாடுவதை நிறுத்த புற்றுநோய் வந்தது, அது நடந்திருக்கக்கூடிய சிறந்த விஷயம், அதிக செலவுகள் இல்லை, மேலும் புதுப்பிப்புகள் மற்றும் மேம்படுத்தல்கள் இல்லை, விளையாட்டு முடிவில்லாத பணக் குழி, நீங்கள் அதை sh50 மூலம் நிரூபித்துள்ளீர்கள், நீங்கள் எப்போதாவது விளையாட்டில் ஒரு கடினமான உச்சவரம்பை வைத்தால் நான் திரும்பி வருவேன், ஆனால் நீங்களும் அவ்வாறு செய்ய மாட்டீர்கள்

    நான் இந்த விளையாட்டை விளையாட விரும்புகிறேன், நான் இப்போது சுமார் ஒரு வருடமாக விளையாடி வருகிறேன். இருப்பினும், விளையாட்டில் நிறைய குறைபாடுகள் உள்ளன, அது கடினமாகவும் எரிச்சலூட்டும்! 1: KoA என்பது கேம் விளையாடுவதற்கு அதிக ஊதியம் பெறுவதற்கான வழியாகும், அதாவது நீங்கள் உண்மையான நாணயத்தைச் செலவழிக்கத் தயாராக இல்லாவிட்டால் விளையாட்டில் சிறந்து விளங்குவது கடினம். 2: குறிப்புகள் அருவருப்பானவை! யாராவது ஒருவரிடமிருந்து உதவிக்குறிப்புகள் அல்லது ஆலோசனைகளைப் பெறும்போது, அது ஒருபோதும் உதவாது, அல்லது அவர்கள் பதிலளிக்க மாட்டார்கள். கொடுக்கப்பட்ட தகவல்களில் பெரும்பாலானவை ஒரு வருடத்திற்கு அரைக்கவும் அல்லது இன்று செலுத்தவும்!

    நான் இப்போது சில வாரங்களாக விளையாடி வருகிறேன், விளையாட்டை முழுவதுமாக ரசிக்கிறேன்.பணம் செலுத்தாமல் இரண்டு பில்ட் ஸ்லாட்டுகள் மற்றும் மூன்று மார்ச் ஸ்லாட்டுகளை வைத்திருப்பது நல்லது என்று நான் நினைக்கிறேன். விஷயங்கள் முடிவடையும் வரை காத்திருப்பது எரிச்சலூட்டும், ஆனால் நான் ஒரு பேக்கிற்கு 5 டாலர்களை செலவிடவில்லை.

    பயங்கரமான. நான் 18 ஆம் நிலையில் இருந்தேன், எனது கணக்கை கிங்ஸ் குழுமத்தின் மூலம் பிணைத்துள்ளேன், இப்போது நான் உள்நுழையும்போது எனது கணக்கை அவர்களால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை என்று கூறுகிறது. என்ன வீணானது. வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொண்டால், அவர்கள் எனக்கு உதவி செய்யாமல் எனது உதவி டிக்கெட்டை மூடுகிறார்கள்!! கொடூரமான சேவை.

    எனது வழக்கமான விளையாட்டு அல்ல. ஆனால் இது வேடிக்கையானது மற்றும் உறைய வைக்காது. நீங்கள் எதையும் வாங்க வேண்டியதில்லை

    அழகான வேடிக்கை! இந்த மாதிரி உருவகப்படுத்துதல் கேம்களைப் போலவே கலைப்படைப்பு மிகவும் அழகாக இருக்கிறது. அனைத்திலும் ரசிக்கத்தக்கது. Google, Amazon மற்றும் eBay கிஃப்ட் கார்டுகளைப் பெற, Mistplay பயன்பாட்டின் மூலம் விளையாடுங்கள்!

    இதுவரை கண்ணியமாக தெரிகிறது. நான் கேமை இப்போதுதான் பதிவிறக்கம் செய்தேன் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள், அதனால் இந்த மதிப்பீடு மேலும் குறையக்கூடும். வைஃபையில் கூட சில காரணங்களுக்காக இணைப்பு குறிப்பிடத்தக்கதாக இருந்தது. என்ன நடக்கிறது என்று பார்ப்போம்

    அது ஒழுக்கமானது. இருந்தாலும் நிறைய வேலை வேண்டும். இரண்டாம் ஆண்டு விளையாடுகிறார். விளையாட்டு இன்னும் புதிய நிகழ்வுகளைப் போலவே உள்ளது.

     

    மிகவும் சுவாரஸ்யமான விளையாட்டு மற்றும் என் மகனின் டேப்லெட்டில் வால்யூம் இல்லாததால் படிக்க ஊக்குவிக்கிறது.

    MultiCraft — Build and Mine! સાહસિક uebu

    நான் இந்த கேமைப் பதிவிறக்கம் செய்தேன், இது ஒரு சிறந்த கதைக்களம் மற்றும் கிராபிக்ஸ் ஆகியவற்றைக் கொண்டுள்ளது, இது போன்ற ஒரு விளையாட்டை நான் இதற்கு முன்பு விளையாடியதில்லை, மேலும் இது ஒரு ஊடாடும் கதை என்று எப்போதும் நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். இது கதை பயன்முறையில் தொடங்கப்பட்டது, ஏனெனில் இது எனக்கு விளையாட்டைக் கற்றுக் கொடுத்தது மற்றும் விளையாட்டு அம்சங்களை எனக்கு அறிமுகப்படுத்தியது. தொடர்ந்து விளையாடப் போகிறேன், மதிப்பாய்வு புதுப்பிக்கப்படும். XOX


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :